Previous
Next

Tập thể nhà trường cùng toàn thể các em học sinh “Giao lưu văn nghệ ủng hộ đoàn khuyết tật” với chủ đề “Nhịp cầu cộng đồng” năm 2024

PHONG TRÀO GIÚP ĐỠ NHỮNG NGƯỜI KHÔNG MAY TRONG CUỘC SỐNG
♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠♠
Sáng ngày 25/4/2024 toàn thể CB-GV-CNV và học sinh thân yêu của trường TH và THCS Đắk Plao có buổi giao lưu văn nghệ với học sinh và trẻ khuyết tật, thiệt thòi của Trung tâm hướng nghiệp dạy nghề hỗ trợ trẻ thiệt thòi.
♦♦ Đây là một chương trình mang ý nghĩa giáo dục cao cho học sinh về ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống của các em học sinh khuyết tật. Với mong muốn những người bị khuyết tật vơi bớt những khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
♦♦ Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, giáo dục đạo đức và cuộc sống cộng đồng là một việc làm quan trọng.
♦♦ Ban giám hiệu nhà trường cô Lê Thúy Hằng, phó hiệu trưởng nhà trường đã có những lời thăm hỏi, khích lệ, động viên đến các em khuyết tật và kêu gọi các cán bộ, giáo viên, công nhân viên, người lao động và học sinh hãy cùng nhau chung tay sẻ chia, giúp đỡ bằng hình thức quyên góp ủng hộ. Đó là những tấm lòng và là nguồn động viên, sẻ chia phần nào những khó khăn, thiếu thốn mà nhà trường đã dành cho các em khuyết tật.
♦♦ Buổi giao lưu kết thúc đã để lại bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận của các em.
Mong rằng tinh thần này sẽ là động lực để tiếp sức cho những người khuyết tật trên con đường phía trước.
♦♦ Tổng số tiền quyên góp là: 3.516.000 (Ba triệu năm trăm mười sáu ngàn đồng)./.
♦♦♦ Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu văn nghệ với đoàn khuyết tật:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *